Khoảng 8 triệu người hôm 28/12/2011 bỗng dưng nhận được email từ tờ báo nổi tiếng New York Times với nội dung đề nghị giảm giá đặc biệt nếu họ xem xét lại quyết định hủy đặt mua báo này.
New York Times khẳng định việc gửi nhầm email là do nhân viên của tờ báo, không phải do hacker. Thư đề nghị lẽ ra chỉ được gửi tới khoảng 300 khách hàng đã quyết định không đặt giao báo tại nhà, nhưng do sơ suất, một nhân viên của New York Times đã gửi nó tới hơn 8 triệu người trên danh sách email marketing của báo.
Sự việc làm dấy lên lo ngại rằng các hacker có thể đã xâm nhập vào hệ thống máy tính của tòa soạn để gửi thư. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của New York Times khẳng định đây là lỗi chủ quan và an ninh không bị xâm phạm.