2.494 ca tử vong do COVID-19 tại Mỹ trong 24 giờ qua

Số liệu báo cáo mới nhất do Đại học Johns Hopkins tổng hợp và công bố vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 26/4 (theo giờ Việt Nam) cho thấy số ca tử vong do bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Mỹ trong 24 giờ qua là 2.494 ca.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, dịch COVID-19 tại Mỹ đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 53.511 người. Số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 là 936.293 người.

Chú thích ảnh
 Nhân viên y tế chuyển một bệnh nhân mắc COVID-19 tới bệnh viện ở New York, Mỹ, ngày 19/4/2020. Ảnh: THX/TTXVN

Trong ngày trước đó, Mỹ ghi nhận 1.258 ca tử vong do COVID-19 và đây cũng số ca tử vong do COVID-19 trong ngày thấp nhất ở nước này trong gần 3 tuần qua.

Ngày 24/4, các bang Georgia, Oklahoma và Alaska của Mỹ bắt đầu nới lỏng lệnh phong tỏa đối với các doanh nghiệp đang oằn mình chống đỡ những tác động của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Theo đó, thống đốc các bang Georgia và Oklahoma đã cho phép các hiệu làm tóc và chăm sóc sắc đẹp mở cửa trở lại. Bang Alaska "bật đèn xanh" cho các nhà hàng phục vụ khách ăn tại chỗ, trong khi các cửa hàng bán lẻ và các cửa hàng kinh doanh khác cũng được phép mở cửa lại nhưng với một số hạn chế nhất định. Tuy nhiên, một số thành phố ở bang Alaska vẫn quyết định duy trì các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt hiện nay.

Lan Phương (TTXVN)
Số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Ai Cập, UAE tiếp tục tăng mạnh
Số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Ai Cập, UAE tiếp tục tăng mạnh

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 25/4, Bộ Y tế Ai Cập cho hay, nước này đã phát hiện thêm 227 ca nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN