Phát triển sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Người tiêu dùng là nhân tố quyết định sự thành công của sản phẩm cũng như của mỗi doanh nghiệp. Với Tân Hiệp Phát, lý do khiến các dòng sản phẩm nước tăng lực Number One, Trà thảo mộc Dr. Thanh và Trà xanh Không Độ… đã được thị trường đón nhận, tin yêu là vì đã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng: Sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

 

Hướng tới sức khỏe người tiêu dùng


Thấu hiểu quy luật dung nạp và đào thải khắc nghiệt của dòng sản phẩm đồ uống, trong hơn 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, lấy sức khỏe người tiêu dùng làm thước đo thành công.


 

Có thể nói, với định hướng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã đi đầu trong phát triển sản phẩm đồ uống không gaz. Không những thế, các sản phẩm chủ lực của Tân Hiệp Phát như Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh… đều là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe… nên đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường.


Theo lãnh đạo của Tân Hiệp Phát, xã hội phát triển, mức sống của con người được nâng cao, theo đó người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thay vì “ăn no”, ngày nay người tiêu dùng hướng đến “ăn ngon, ăn an toàn”, đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm.


Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của nhà lãnh đạo là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên thơm ngon, bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Đầu tư mạnh cho chất lượng


Thấu hiểu tâm lý lo ngại của khách hàng trước hiện trạng sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái nhan nhản trên thị trường, mỗi dòng sản phẩm ra đời, Tân Hiệp Phát luôn đảm bảo ở mức cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


“Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao hơn trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định.


Tân Hiệp Phát cũng là DN đã đi đầu trong ngành nước giải khát về đổi mới công nghệ và mở rộng đầu tư để thỏa mãn nhu cầu giải khát đa dạng của người tiêu dùng. Tân Hiệp Phát cũng tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đây chính là những yếu tố làm nên THQG của các sản phẩm đồ uống Tân Hiệp Phát.


Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, Tân Hiệp Phát đã tổ chức các cuộc hội thảo khoa học, đặt hàng các đơn vị nghiên cứu, các chuyên gia đầu ngành làm những cuộc nghiên cứu khách quan về các sản phẩm của mình, như Hội thảo về vai trò của trà xanh (năm 2009), Hội thảo về vai trò của trà thảo mộc (năm 2010). Tân Hiệp Phát quan niệm người tiêu dùng có quyền biết đầy đủ các thông tin về chất lượng sản phẩm mà họ đang sử dụng. Bởi vây, ngoài việc ghi đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm trên nhãn hàng, thông qua các phương tiện báo đài Tân Hiệp Phát cũng thường xuyên cập nhật những thông tin cho khách hàng.
Bên cạnh đó, kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng của Tân Hiệp Phát cũng được kết nối nhanh chóng, chặt chẽ. Bất cứ có thông tin gì liên quan đến sự cố đối với sản phẩm của Tân Hiệp Phát, bộ phận chăm sóc khách hàng của tập đoàn này đều nhanh chóng tiếp nhận, liên hệ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, giải quyết kịp thời, thỏa đáng.


Với trách nhiệm, kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Tân Hiệp Phát đang từng ngày nỗ lực, từng ngày khẳng định vị thế của mình trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe và có chất lượng cao.


Hiếu Ngân

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN