Nagoya là sân bay thứ 4 trong tổng số 4 sân bay đi/đến thường lệ tại Nhật Bản và là sân bay thứ 26 trong mạng bay nội địa, quốc tế của VNA áp dụng dịch vụ này. Dịch vụ web check-in mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục cho hành khách, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ từ mặt đất đến trên không của hãng.
Theo đó, hành khách cần cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của VNA 24 giờ trước thời gian khởi hành, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ VNA. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định sẵn trong hệ thống, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay.
VNA khuyến nghị hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mặt tại quầy làm thủ tục trực tuyến của hãng tại sân bay để xác thực, đổi thẻ lên máy bay và gửi hành lý muộn nhất là 15 phút trước giờ đóng quầy.