Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay từ Nagoya

Từ ngày 17/10, nhằm tạo điều kiện cho hành khách làm thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, Vietnam Airlines (VNA) tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (web check-in) cho các chuyến bay xuất phát từ sân bay Nagoya (Nhật Bản)

Nagoya là sân bay thứ 4 trong tổng số 4 sân bay đi/đến thường lệ tại Nhật Bản và là  sân bay thứ 26 trong mạng bay nội địa, quốc tế của VNA áp dụng dịch vụ này. Dịch vụ web check-in mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục cho hành khách, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ từ mặt đất đến trên không của hãng.

Tàu bay Vietnam Airlines

Theo đó, hành khách cần cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của VNA 24 giờ trước thời gian khởi hành, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ VNA. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định sẵn trong hệ thống, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay.

VNA khuyến nghị hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mặt tại quầy làm thủ tục trực tuyến của hãng tại sân bay để xác thực, đổi thẻ lên máy bay và gửi hành lý muộn nhất là 15 phút trước giờ đóng quầy.


Tiến Hiếu
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ cho hành khách khuyết tật
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ cho hành khách khuyết tật

Từ ngày 15/10, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ thuận tiện nhằm hỗ trợ hành khách là người hạn chế khả năng di chuyển

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN