Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng bạch kim, hạng vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines.
Phòng chờ tại phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines |
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Với diện tích rộng 1.516 m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlrines cho biết: “Phòng khách Bông Sen là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines”.
Phòng khách Bông Sen được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu vực lễ tân, khu máy tính, khu vực buffet và quầy bar, khu thư giãn, khu vực hút thuốc…