Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay từ ngày 15/1

Chiều 13/1, phía Vietnam Airlines thông tin, hãng này sẽ phục vụ trở lại dịch vụ ăn uống trên chuyến bay sau thời gian dài hạn chế để phòng, chống dịch từ ngày 15/1 tới đây.

Chú thích ảnh
Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines cất và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh tư liệu: Ngọc Hà/TTXVN

Đối với chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng thương gia.

Hành khách bay nội địa hạng phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ cung cấp trở lại suất ăn nóng như cơm, mỳ kèm món tráng miệng vào bữa trưa và tối cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đối với các chuyến bay còn lại, hành khách được phục vụ bánh nóng, bánh mỳ Việt Nam hoặc bánh mỳ tươi đóng gói và có thể kèm món tráng miệng tùy vào hành trình bay. Ngoài nước tinh khiết, hãng sẽ bổ sung thêm trà và cà phê cho hành khách hạng phổ thông trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng 30 phút.

Đối với các chuyến bay quốc tế trên 1 tiếng 15 phút, hành khách hạng thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng kèm đồ uống, hành khách hạng phổ thông được phục vụ suất ăn nóng hoặc đồ ăn đóng gói kèm đồ uống. Các chuyến bay còn lại hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.

Theo đại diện Vietnam Airlines, các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn trong điều kiện thích ứng an toàn và phù hợp với tình hình kiểm soát dịch bệnh hiện nay của Việt Nam. Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục khôi phục và mở rộng các dịch vụ trên không gồm ẩm thực, giải trí và báo chí theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế và từng bước tiến tới 5 sao.

Song song với khôi phục dịch vụ, năm 2022 hãng sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để hoàn thiện chuỗi dịch vụ “không điểm chạm”, qua đó giúp hành khách có trải nghiệm bay tiện nghi và an toàn nhất.

Diệp Anh (TTXVN)
Vietnam Airlines mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển trọn gói
Vietnam Airlines mở bán đào, mai kèm dịch vụ vận chuyển trọn gói

Đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, từ ngày 17/1 - 15/2 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Tân Sửu đến ngày 15 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng với mức cước 495.000 đồng/bó, đã bao gồm VAT.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN