Chia sẻ với phóng viên báo Tin tức và Dân tộc, ông Hồ Sĩ Tài, Giám đốc Marketing, Công ty Cổ phần Tôn Nam Kim cho biết, doanh nghiệp tham gia hội chợ với mong muốn có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác trong và ngoài nước.
Video ông Hồ Sĩ Tài, Giám đốc Marketing, Công ty Cổ phần Tôn Nam Kim chia sẻ với phóng viên:
Đến với Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, doanh nghiệp ấn tượng nhất điều gì?
Đến với Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, bản thân tôi cũng như Tôn Nam Kim ấn tượng nhất là công tác tổ chức của Bộ Công Thương và các ban, ngành. Đặc biệt, việc hỗ trợ chi phí tham gia triển lãm cho doanh nghiệp cùng với quy mô hơn 3.000 gian hàng là điểm đáng ghi nhận. Đây là lần đầu tiên Tôn Nam Kim tham gia một hội chợ, triển lãm có số lượng doanh nghiệp đông đảo như vậy. Tiếp nối thành công của Triển lãm A80, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 năm nay mang đến cho các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, trong đó có Tôn Nam Kim, cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác trong và ngoài nước.
Với tư cách là doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, Tôn Nam Kim mong muốn lan tỏa hình ảnh của mình như thế nào tới đối tác nước ngoài?
Với tư cách là doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, Tôn Nam Kim nhận thấy đây là dịp quan trọng để quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp, năng động và tự tin đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị của thương hiệu quốc gia, đại diện cho những doanh nghiệp có đóng góp trọng điểm cho nền kinh tế đất nước đến với cộng đồng trong và ngoài nước.
Đến với Hội chợ Mùa Thu 2025, Tôn Nam Kim giới thiệu dòng sản phẩm tôn mạ hợp kim MA có thời gian bảo hành lên đến 50 năm. Đây là một sản phẩm đột phá về công nghệ, đánh dấu bước tiến lớn trong ngành thép Việt Nam. Sản phẩm có khả năng tự trám bề mặt cắt và bề mặt phẳng, giúp bảo vệ lớp thép nền khỏi bị oxy hóa, từ đó nâng cao tuổi thọ công trình. Sản phẩm này được giới chuyên gia và các doanh nghiệp trong ngành đánh giá cao.
Ông có thể chia sẻ thêm về những đổi mới, sáng tạo trong sản xuất, cũng như định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp?
Tôn Nam Kim luôn chú trọng đến yếu tố môi trường trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Chúng tôi thực hiện xanh hóa trong toàn bộ quy trình sản xuất, như trồng cây xanh trong khuôn viên nhà máy, ứng dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời và nhiều giải pháp giảm phát thải khác.
Đối với yếu tố môi trường trong ESG, chúng tôi đặt mục tiêu xuyên suốt là giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường thông qua đổi mới công nghệ, tiết kiệm năng lượng và phát triển vật liệu thân thiện. Về mặt quản trị và đạo đức kinh doanh, Tôn Nam Kim luôn tuân thủ nghiêm túc các chính sách của Nhà nước, đóng thuế đầy đủ. Năm 2024, chúng tôi nằm trong Top 50 doanh nghiệp tư nhân đóng góp ngân sách lớn nhất Việt Nam; đồng thời, tạo việc làm cho hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên tại TP Hồ Chí Minh.
Hòa cùng định hướng phát triển bền vững và mục tiêu trung hòa carbon của Chính phủ, Tôn Nam Kim đã và đang triển khai nhiều chương trình hành động cụ thể để đáp ứng các tiêu chí xanh trong sản xuất, hướng tới đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, nhất là tại các thị trường đòi hỏi khắt khe về yếu tố môi trường.
Trân trọng cảm ơn ông!