Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết năm 2017 là năm kỷ niệm 5 năm diễn ra Telefilm nên có những đổi mới cùng nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả hơn cho các đơn vị trong ngành. Theo đó, có hơn 250 gian hàng tham gia thì có 150 gian hàng của các đơn vị truyền hình hiện đại tới từ các lãnh thổ, quốc gia như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong, Singapore, Malaysia, Ấn Độ,…
Song song với các hoạt động trưng bày, triển lãm, kết nối giao thương, Telefilm còn có nhiều chương trình giao lưu và các hội thảo chuyên môn chất lượng cao của như: Hội thảo “Phim truyền hình Việt Nam xu thế và các thách thức” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức; hội thảo “Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu”, hội thảo “Tương lai phát triển truyền hình trên Internet tại Việt Nam”…
Với ưu thế có gần 100 triệu khán giả trong thị trường khu vực, năm nay Ban tổ chức cũng quyết tâm đầu tư xây dựng Telefilm thành sàn giao dịch về phim và truyền hình để trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị trong ngành trong khu vực và trên thế giới. Telefilm 2017 được xem là sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam thông qua Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex thực hiện.
Triển lãm này diễn ra từ nay đến ngày 10/6, dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt người tham gia.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm Telefilm 2017 do phóng viên Báo Tin Tức ghi nhận được:
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam phát biểu khai mạc Telefilm 2017. |
Ngày đầu khai mạc đã có khá đông khách hàng đến tham quan. |
Một chương trình truyền hình của VTV được casting trực tiếp cho khách tham quan xem. |
Khách tham quan thích thú với những chương trình gameshow của Đài truyền hình Việt Nam tại triển lãm. |
Những chiếc máy quay phim phục vụ ngành truyền hình được trưng bày cho khách hàng chiêm ngưỡng tại triển lãm.
|