Đây là kết quả bình chọn được công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện. Cũng trong nghiên cứu này, sự hài lòng của khách hàng đều đạt mức 85% trở lên cho tất cả các tiêu chí quan trọng của hàng không chi phí thấp: có giá rẻ thường xuyên (97%), đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp (95%), đảm bảo an toàn bay (92%), trải nghiệm bay thoải mái, thư giãn (87%). Đáng chú ý là có đến 90% khách hàng cho biết được người thân, bạn bè giới thiệu sau khi đã sử dụng các dịch vụ của Jetstar Pacific.
Jetstar Pacific được bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt năm 2015. |
Năm 2015 được xem là cột mốc đánh dấu sự trở mình ngoạn mục của Jetstar Pacific với kết quả bước đầu vượt mong đợi khi lần đầu tiên công bố lợi nhuận vào năm 2015 cùng với kết quả nghiên cứu thị trường kể trên. Tính đến cuối 2015, Jetstar Pacific mở 14 đường bay nội địa, nâng tổng số đường bay khai thác lên 34 đường bay nội địa và quốc tế. Hầu hết các đường bay giá rẻ mới kết nối với khu vực miền Trung và Tây Nguyên của Việt Nam, tạo động lực phát triển du lịch, mang đến cơ hội được đi máy bay vốn được coi là xa xỉ với người dân những khu vực này.