Khảo sát của NielsenIQ cho thấy 76% người Việt sẵn sàng chi trả cao hơn cho những sản phẩm đáp ứng tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường.
Nhằm mang đến thêm nhiều sản phẩm tươi ngon và nhu yếu phẩm với chất lượng đảm bảo để phục tốt hơn nhu cầu của khách hàng, mới đây, Lotte MartViệt Nam đã mở rộng hợp tác với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), phân phối thêm nhiều sản phẩm nông nghiệp xanh - bền vững, giàu dinh dưỡng vào hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Theo đó, HAGL trở thành nhà cung cấp các sản phẩm tươi sống chất lượng cao cho hệ thống siêu thị Lotte Mart, bao gồm: chuối, thịt heo ăn chuối, sầu riêng đông lạnh.
Từ ngày 21/11, các sản phẩm nông nghiệp xanh của HAGL được bán tại 4 siêu thị Lotte Mart đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
Từ ngày 21/11, các sản phẩm nông nghiệp xanh - bền vững của HAGL được bày bán chính thức tại 4 siêu thị đầu tiên là Lotte Mart Nam Sài Gòn, Lotte Mart Gò Vấp, Lotte Mart Tân Bình và Lotte Mart Phú Thọ.
Đáng chú ý, các sản phẩm Chuối cao nguyên Daily, Chuối cao nguyên nhánh, Thịt heo ăn chuối cao nguyên cùng các mặt hàng giới hạn như sầu riêng trái đông lạnh và sầu riêng khay đông lạnh được HAGL sản xuất riêng cho 365 FRESH của Lotte Mart, nhãn hàng riêng của hệ thống siêu thị này cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống. Bên cạnh đó, Lotte Mart vẫn duy trì tiêu thụ các sản phẩm thương hiệu HAGL đã quen thuộc với khách hàng như chuối Bolaven và chuối HAHA.
Nhờ quy trình sản xuất bền vững và nguồn nguyên liệu từ vùng cao nguyên, các mặt hàng nông sản của HAGL mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chất lượng vượt trội. Chuối và sầu riêng của HAGL được trồng ở cao nguyên Bolaven (Lào), cao nguyên Pleiku với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng bazan cho ra quả ngon hơn. Chuối có vị ngọt, thơm và dẻo hơn, trong khi sầu riêng lại béo ngậy với hương vị khác biệt và cả hai đều đạt tiêu chuẩn Global G.A.P.
Thịt heo ăn chuối của HAGL được nuôi theo tiêu chuẩn “3 không”.
Đặc biệt, thịt heo ăn chuối của HAGL được nuôi theo tiêu chuẩn “3 không”: Không kháng sinh - Không chất tăng trọng - Không đạm động vật, với thức ăn chủ yếu từ chuối kết hợp thảo mộc, mang đến chất lượng thịt thơm, mọng nước và an toàn cho sức khỏe.
Chia sẻ về việc mở rộng hợp tác với Tập đoàn HAGL, đại diện Lotte Mart Việt Nam, cho biết: “Hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị bán lẻ dẫn đầu thị trường về thực phẩm tươi sống, là nơi khách hàng có thể yên tâm mua các sản phẩm an toàn, chất lượng, rõ nguồn gốc, Lotte Mart luôn tìm kiếm các đối tác uy tín để đa dạng hóa nguồn cung ứng sản phẩm. HAGL với quy trình sản xuất khép kín, bền vững, đặc biệt là các sản phẩm 365 FRESH hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn của Lotte Mart. Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của HAGL đến khách hàng".