Cục Hàng không kiểm tra khẩn việc phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hôm nay (ngày 22/4), Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra tình hình khai thác phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chú thích ảnh
Hành khách xếp hàng làm thủ tục tại nhà ga T3. Ảnh tư liệu: ACV

Quyết định được ban hành trong bối cảnh hàng loạt chuyến bay bị delay, hành khách phải chờ cả ngày trên nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất trong 2 ngày trở lại đây.

Về đoàn kiểm tra của Cục Hàng không Việt Nam, theo quyết định sẽ thực hiện kiểm tra trong hạn 5 ngày làm việc tính từ ngày công bố. Đoàn kiểm tra gồm 9 người, do ông Đinh Văn Cung, Chánh thanh tra, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam là trưởng đoàn.

Diệp Anh  (TTXVN)
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu hỗ trợ hành khách lỡ chuyến do đi nhầm nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu hỗ trợ hành khách lỡ chuyến do đi nhầm nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Về việc chuyển đổi khai thác chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines và Vietjet Air sang nhà ga T3 tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tới đây, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ hành khách trong trường hợp hành khách lỡ chuyến do đi nhầm nhà ga. Ngoài ra, bố trí nhân viên kịp thời hướng dẫn hành khách, đặc biệt hành khách là người già, phụ nữ, trẻ em.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN