79 doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Sáng 10/7, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2016. Chương trình được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Qua 4 tháng lựa chọn, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cùng với 63 tỉnh, thành, các chuyên gia nông nghiệp, các hội nghề nghiệp ở địa phương đã chọn được 378 (trong tổng số 650) sản phẩm nông nghiệp được người tiêu dùng đánh giá cao. Qua đó, Hội đồng Bình chọn Trung ương đã chọn ra được 79 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2016”.

Lễ trao giải. Ảnh: PV

Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, cho biết: “Việc trao giải cho các doanh nghiệp uy tín đạt ‘Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam’ là cách để góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước”.

Một số đơn vị điển hình có thương hiệu/sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2016” có thể kể tới như: Công ty CP supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao; Thương hiệu sữa TH True milk (Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH); Công ty CP giống cây trồng miền Nam; Công ty TNHH giống gia cầm Minh Dư; Công ty TNHH Phát triển công nghệ và thương mại Tôn Vinh; Hợp tác xã chăn nuôi thủy sản Sao Việt; Công ty TNHH Ba Huân…


Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã thực hiện 2 cuộc tọa đàm về chủ đề: “Xây dựng thương hiệu cho nông sản và sản phẩm nông nghiệp Việt Nam để nâng cao sức cạnh tranh” và “Phát triển bền vững ngành nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp”.

H.V
40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Forbes Việt Nam lần đầu công bố danh sách 40 thương hiệu doanh nghiệp có giá nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu khoảng 5 tỷ USD. Top 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và không bao gồm những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN