40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Forbes Việt Nam lần đầu công bố danh sách 40 thương hiệu doanh nghiệp có giá nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu khoảng 5 tỷ USD. Top 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và không bao gồm những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

Nguồn: Trung tâm Tư liệu - TTXVN

  • THACO đứng thứ 14/40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam

    THACO đứng thứ 14/40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam

    Tháng 6/2016, lần đầu Forbes Việt Nam thực hiện bảng xếp hạng 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỉ đô la Mỹ. THACO là thương hiệu xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng này.

  • Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Ngày 24/5 vừa qua, Kantar World Panel đã phát hành báo cáo Brand Footprint năm 2016 (Dấu chân thương hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia. Tại Việt Nam, năm nay, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country) thông qua 3 hạng mục: Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản