25/12, hãng hàng không VietJetAir bay chuyến đầu tiên

Sau nhiều lần trì hoãn, hãng hàng không tư nhân VietJetAir vừa khởi động hệ thống bán vé qua website: www.vietjetair.com, hệ thống các phòng vé, các đại diện thương mại, đại lý và kênh bán vé qua tổng đài 19001886.

Ông Lưu Thanh Bình, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, cho biết: “Thị trường hàng không Việt Nam trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về tiềm năng và chất lượng. Do đó, cơ hội mang lại cho những công ty mới tham gia thị trường như VietJetAir sẽ là rất lớn”.


Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Đại diện VietJetAir cho hay, VietJetAir sẽ hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ với đội tàu bay mới Airbus A320. Phương châm của VietJetAir là mang lại cơ hội bay cho tất cả mọi người dân và khách du lịch đến Việt Nam thông qua chính sách giá linh hoạt và hợp lý để khách hàng lựa chọn. Bước đầu, hãng sẽ khai thác các đường bay TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, tiếp đó mở tuyến Đà Nẵng trong giai đoạn đầu năm, đồng thời sẽ mở ra các tuyến bay nội địa khác trong năm 2012.

Trên trang web của VietJetAir, hãng này sẽ bay chuyến đầu tiên từ 25/12 và sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trọng dịp Tết. Mặc dù được cấp phép đầu tiên, từ năm 2007, nhưng sau 4 năm, sau nhiều lần trì hoãn, VietJet Air mới có thể cất cánh.

Đây cũng là hãng hàng không thứ 5 khai thác thị trường hàng không Việt Nam, cùng với Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong và VASCO. Với định hướng là hãng hàng không giá rẻ, trên tuyến nội địa sẽ có hai hãng hàng không giá rẻ (Jetstar Pacific và VietJetAir) khai thác.

XC

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN