Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 18%

Thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt doanh thu 11,8 tỷ USD trong năm 2020, tăng 18% so với năm 2019 và thu hút gần 50 triệu người tiêu dùng tham gia.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Đơn hàng qua sàn thương mại điện tử tại TP Hồ Chí Minh tăng cao
Đơn hàng qua sàn thương mại điện tử tại TP Hồ Chí Minh tăng cao

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, tình hình phân phối, cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu cho Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam qua thương mại điện tử mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng đang từng bước được khắc phục.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN