Kết quả một năm vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia

Sau 1 năm vận hành (9/12/2019 - 9/12/2020), Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành kênh hữu hiệu nhất “hiện đại hóa” thủ tục hành chính, đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành theo hướng Chính phủ không giấy tờ.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Hơn 11.000 giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia
Hơn 11.000 giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia

Sau 6 tháng hoạt động (từ tháng 3 đến 7/9/2020), Cổng DVCQG đã có hơn 11.000 hồ sơ giao dịch thanh toán trực tuyến, trong đó tập trung chủ yếu trong các tháng 7 và 8/2020 với khoảng 4.000 giao dịch, giá trị khoảng 5 tỷ đồng/tháng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN