Kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, phát triển Chính phủ số, xã hội số, công dân số

Theo báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia tại Phiên họp lần thứ tư của Ban Chỉ đạo của Chính phủ về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06 ngày 24/9/2025, trong vòng chưa đầy 2 tháng, hệ thống Dịch vụ công trực tuyến đã ghi nhận 7,5 triệu hồ sơ và số tiền giao dịch lên đến 1,5 nghìn tỷ đồng, trong đó 73,3% hồ sơ trực tuyến là từ các địa phương. Về phát triển xã hội số, công dân số, tính đến hết tháng 8/2025, đã cấp 22.390.613 chứng thư chữ ký số; 36,11% dân số dân số trưởng thành đã có chữ ký số hoặc chữ ký điện tử cá nhân.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức và Dân tộc
Hà Nội đưa dịch vụ công đến tận nhà dân bằng ‘văn phòng lưu động’
Hà Nội đưa dịch vụ công đến tận nhà dân bằng ‘văn phòng lưu động’

TP Hà Nội sẽ đưa dịch vụ công đến tận khu dân cư, vùng ngoại thành bằng “văn phòng lưu động” trên xe buýt, xe điện giúp người dân, đặc biệt là công nhân, người cao tuổi, tiếp cận thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN