Hà Nội mở 'Đường dây nóng' tiếp nhận phản ánh về giải quyết thủ tục hành chính từ 28/5

Từ ngày 28/5/2025, Đoàn Kiểm tra, giám sát liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (Hà Nội) chính thức công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và tổ chức qua điện thoại, Zalo, Viber để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, đường dây nóng do ông Cù Ngọc Trang, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố, đồng thời là Trưởng Đoàn Kiểm tra, giám sát trực tiếp phụ trách. Người dân và tổ chức có thể phản ánh qua số điện thoại: 0768.221.221 (hỗ trợ qua cuộc gọi, Zalo, Viber) trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức và Dân tộc
Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin chậm xử lý hồ sơ 'làn xanh'
Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin chậm xử lý hồ sơ 'làn xanh'

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội công bố số điện thoại đường dây nóng, trang thông tin điện tử, hòm thư điện tử, Facebook, Zalo tiếp nhận, phản hồi kiến nghị về việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN