Cấp điện trở lại cho gần 99% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 6,03 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ gần 99%). Đây là con số mà EVN cung cấp chiều 17/9/2024.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Cấp điện trở lại cho gần 99% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Cấp điện trở lại cho gần 99% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn của các đơn vị thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và sự hỗ trợ tích cực của Tổng Công ty Điện lực miền Trung và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, đến 17h ngày 17/9 đã khôi phục vận hành được 1.640/1.678 đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN