10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025

Báo cáo “Vietnam 100 2025” của Brand Finance cho biết tổng giá trị thương hiệu của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Các thương hiệu hàng đầu Việt Nam vượt qua thách thức kinh tế nhờ chuyển đổi số và tăng trưởng ngành. 10 thương hiệu giá trị hàng đầu năm 2025 gồm có: Viettel Group, Vinamilk, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, Vinhomes, MBBank, Agribank và FPT.

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức và Dân tộc
Lan tỏa giá trị thương hiệu quốc gia tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025
Lan tỏa giá trị thương hiệu quốc gia tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025, nhiều doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia đã tham gia giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, thể hiện năng lực sản xuất kinh doanh, đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững. Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, mở rộng hợp tác, lan tỏa giá trị của thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN