Nhiều tour hấp dẫn trong mùa đông 2015

Để thu hút khách du lịch dịp mùa đông, các doanh nghiệp lữ hành đang giới thiệu nhiều chương trình tour có giá ưu đãi.


Trong mùa du lịch đông năm 2015, Công ty du lịch Vietrantour khuyến mãi đến 15 triệu đồng với hàng trăm suất du lịch và nhiều tuyến tour mang đến trải nghiệm ý nghĩa, lý thú cho khách hàng.

Du khách nườm nượp lên Hà Giang trải nghiệm mùa hoa tam giác mạch.

Dẫn đầu nhóm tour bán chạy dịp thu đông năm nay tại Vietrantour là các sản phẩm tour có giá giảm đến 15 triệu đồng với các chùm tour quốc tế như: Hàn Quốc 4 ngày: Seoul – Suwon - Nami – vườn hoa Morning Calm, bay Vietnam Airlines giá chỉ từ 12,9 triệu đồng; Maldives 5 ngày, nghỉ resort 4 sao giá từ 30,9 triệu đồng; Hong Kong 4 ngày – Thỏa sức mua sắm giá chỉ từ 10,99 triệu đồng… Trong khi đó, các chùm tour nội địa được ưu đãi như Đà Nẵng – Hội An 4 ngày, bay Vietjet Air, giá chỉ từ 3,99 triệu đồng; Quy Nhơn – Ghềnh Ráng – Tháp Chăm 4 ngày, bay Vietjet Air, giá chỉ từ 4,38 triệu đồng; Phú Quốc 4 ngày giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.


Bên cạnh giá tour ưu đãi, việc nhiều quốc gia có các chương trình lễ hội mua sắm giảm giá vào dịp cuối năm cũng là một lực hút hấp dẫn nhiều khách du lịch đăng ký tour. Chẳng hạn như tour Dubai khởi hành vào dịp Tết dương lịch trùng với thời gian bắt đầu Lễ hội mua sắm Dubai (Dubai Shopping Festival 2016) diễn ra từ 1/1 – 7/2/2016 với mức giá giảm đến 70%; chùm tour khởi hành tháng 12 trùng với các chương trình khuyến mãi mùa giáng sinh trong tháng 12 tại các thương hiệu, trung tâm thương mại lớn ở Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Đài Loan…


Tháng 11, 12 cũng là thời điểm hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ nở rộ ở Mộc Châu, Hà Giang thu hút nhiều người dân đổ về để chụp hình và ngắm hoa. Vì vậy thời điểm cuối năm này, du khách rất quan tâm đăng ký các tour Mộc Châu – mùa hoa dã quỳ, khởi hành thứ 7 hàng tuần; tour Hà Giang: Lũng Cú – Đồng Văn – Mèo Vạc mùa hoa tam giác mạch.


Với chương trình tour mới mùa thu đông năm 2015, bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Vietrantour, cho biết: “Mùa đông năm nay, Vietrantour mở bán nhiều tuyến tour mới đặc sắc. Trong khi những sản phẩm du lịch với tuyến tour truyền thống đang dần bão hòa thì những sản phẩm tour mới này đang ngày càng nhận được sự quan tâm, chú ý của khách hàng và hứa hẹn sẽ thu hút đông khách hàng đăng ký trong thời gian tới". Hiện theo kế hoạch, lượng khách đặt tour mùa thu đông năm 2015 tại Vietrantour đã đạt 70% tương đương với 2.360 lượt khách.


Trong khi đó, HanoiRedtours vẫn duy trì biểu giá khuyến mại kích cầu với giá vé máy bay giảm 40%, chi phí cấu thành tour được giảm sâu từ 30 %. Bên cạnh đó, nhằm thu hút du khách, HanoiRedtours đã đa dạng hóa bằng cách xây dựng hành trình liên tuyến kết nối các di sản của miền Trung: Huế - Đà Nẵng – Hội An, thêm nhiều địa điểm thăm quan được các gia đình, Việt Kiều, cặp đôi yêu thích như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc; Bình Định; Phú Yên…


Theo ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám Đốc Công ty HanoiRedtours: “Với mức giảm giá lên tới 40%, lưu trú tại hệ thống khách sạn từ 3 – 5 sao… sẽ là cơ hội cuối cùng trong năm để du khách có thể thỏa sức thăm quan các điểm đến nổi tiếng Việt Nam cũng như mua sắm tại các điểm du lịch hàng đầu Châu Á”.


XC
Quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Pháp
Quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Pháp

Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và nhiều hãng du lịch, lữ hành Việt Nam và Pháp vừa tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Pháp nhằm giới thiệu chính sách cởi mở, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút khách du lịch vào Việt Nam. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình du lịch quốc gia năm 2015 của Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN