Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho du lịch Quy Nhơn

Ngày 9/1, Tập đoàn Hưng Thịnh và Boston Cosulting Group (BCG - Mỹ) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng với Đại học Quy Nhơn (Bình Định), Trường quốc tế Pegasus (Singapore) để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho du lịch Quy Nhơn đến năm 2030.

Đây là hoạt động thực hiện đề án phát triển du lịch thành phố Quy Nhơn trong thời gian tới của Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Boston Cosulting Group (BCG - Mỹ). 

Chú thích ảnh
Các đơn vị ký kết hợp tác phát triển du lịch Quy Nhơn đến năm 2030. Ảnh: TTXVN phát

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quy Nhơn và Trường quốc tế Pegasus triển khai các chương trình đào tạo chính quy và ngắn hạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, Hưng Thịnh Land (thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh) công bố tài trợ 100 tỷ đồng trong 3 năm để hỗ trợ đào tạo và cung cấp 10.000 việc làm trong 5 năm cho lao động lĩnh vực du lịch của Bình Định. 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Đình Trung cho biết: “Với thế mạnh, năng lực, kinh nghiệm của các doanh nghiệp, cùng với sự phát triển mạnh mẽ vốn có của ngành du lịch Quy Nhơn, chúng tôi hy vọng sẽ chắp thêm đôi cánh để du lịch Quy Nhơn hiện thực hóa đề án “Tầm nhìn châu Á” đúng với những tiềm năng và tài nguyên nơi đây đã có”.

Phạm Kha   (TTXVN)
Những tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt 
Những tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt 

Năm 2021 và những ngày đầu năm mới 2022, dù đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, kéo dài, gây nhiều ảnh hưởng nhưng ngành du lịch Việt Nam đã có những bước đi linh hoạt, thích ứng nhanh với trạng thái “bình thường mới”. Những tín hiệu khởi sắc cùng lộ trình cụ thể mang đến nhiều hy vọng cho du lịch Việt Nam trong năm 2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN