Du lịch Huế tập trung xây dựng 4 dòng sản phẩm

Chiều 10/1, tại Hà Nội, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến điểm đến du lịch Thừa Thiên - Huế 2011.

Đại nội Huế thu hút nhiều khách du lịch. Ảnh: Lê Phú


Trong chiến lược phát triển, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế giới thiệu tập trung phát triển 4 dòng sản phẩm chính. Sản phẩm “Cùng khám phá kho báu Huế” nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, khám phá văn hóa, sinh thái với việc khám phá 10 điều độc đáo nhất của di sản triều Nguyễn.


Dòng sản phẩm thứ 2 là “Đến Huế tạo trải nghiệm cho riêng mình” với hoạt động văn hóa du lịch cộng đồng. Dòng sản phẩm thứ 3 là “Tận hưởng với Huế” đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, giải trí. Dòng sản phẩm thứ 4 “Hành trình qua thời gian” gắn với trải nghiệm văn hóa, sinh thái liên vùng.

Để đẩy mạnh sự liên kết, hai ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế và Hà Nội đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác với nội dung: Đẩy mạnh việc quảng bá, xúc tiến và khai thác giá trị các di sản đã được UNESCO công nhận tới các tổ chức du lịch và du khách trong nước, quốc tế cùng phối hợp, triển khai các sự kiện lớn về văn hóa – du lịch của hai tỉnh, thành phố trong giai đoạn này như: Chương trình quảng bá - xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, Festival Huế 2012, Năm Du lịch Quốc gia 2012 tại Thừa Thiên - Huế…

Xuân Cường

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN