Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thuỵ Điển (1969 – 2024) và 8 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo lần đầu tiên giới thiệu Triển lãm Phong cách sống Lagom mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày. Thương hiệu này, cũng ra mắt cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai” tôn vinh và tri ân những nhân vật Việt Nam xuất sắc, không chỉ ưu tú trong lĩnh vực đang hoạt động mà còn có lối sống tinh tế và là những hình ảnh tiêu biểu của giá trị mà Volvo luôn theo đuổi.
Volvo Car Việt Nam khẳng định chiến lược bền vững của công ty, thông qua việc đặt mục tiêu phát thải ròng bằng không, bên cạnh các hoạt động bảo vệ, cũng như truyền cảm hứng cho cuộc sống của khách hàng và cả cộng đồng. Trong đó, Volvo tự hào khi sở hữu bộ sưu tập xe Plug-in Hybrid toàn diện nhất Việt Nam với việc ra mắt dòng sedan S90 Recharge và dự kiến sắp tới là thế hệ xe thuần điện. Ngoài ra, Volvo sẽ đẩy mạnh thực hiện một loạt chương trình trách nhiệm xã hội nổi bật như chương trình Volvo Kids – dự án các sân chơi giáo dục tại TP.HCM và Hà Nội, góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho cộng đồng.