Cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ 9 giờ30 sáng 25/9. Cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear.
Để chúc mừng cho sự kiện khai trương, UNIQLO đã mang đến toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Thu/Đông 2020, cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, đặc biệt là ra mắt BST phiên bản giới hạn UNIQLO U Thu/Đông 2020.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Hà Nội: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại thủ đô. Chúng tôi hy vọng việc cho ra mắt cửa hàng mới này sẽ tiếp tục đáp ứng ngày càng nhiều hơn nữa đời sống văn hóa và nhu cầu của người đân Hà Nội, qua đó không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây. UNIQLO Vincom Metropolis sẽ là minh chứng tuyệt vời cho những nỗ lực và cam kết của chúng tôi, với mong muốn mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.”
Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Hà Nội, UNIQLO Vincom Metropolis là cửa hàng thứ 5 của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại Hà Nội được ra mắt sau thành công của cửa hàng đầu tiên vào tháng 3 năm nay. Với diện tích bán hàng lên đến 2.000 m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tương tự các cửa hàng trước đó, UNIQLO Vincom Metropolis hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.
Nhân dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu đến công chúng BST phiên bản giới hạn UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020, một trong những BST ấn tượng nhất của UNIQLO trong năm nay. Được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên cứu & Phát triển (R&D) của UNIQLO tại Paris, BST UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 bao gồm các thiết kế cơ bản được nâng cấp với sự hòa quyện đa sắc giữa các tông màu trung tính, màu da sắc trầm, tối để khơi dậy cảm giác ấm cúng, và thư thái.
Cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis cũng là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Thu/Đông 2020 cùng các BST đặc biệt mới như UNIQLO U Thu/Đông 2020, và rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.
Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO Vincom Metropolis sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn có giới hạn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa Thu/Đông như Smart Pants, Parka BLOCKTECH…
Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499 triệu trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO. Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 2,299 triệu đồng trở lên, trong đó có ít nhất một sản phẩm thuộc BST UNIQLO U Thu/Đông 2020, khách hàng sẽ nhận được 1 túi vải thời trang có thể gấp gọn.
Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại Vincom Metropolis sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.