Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, chương trình MBA chuyên ngành marketing giúp người học được cập nhật những kiến thức quản trị hiện đại về tiếp thị; với các học phần như Kinh doanh điện tử và nền kinh tế chia sẻ, phân tích số liệu và dự báo thị trường - ứng dụng dữ liệu lớn, Quản trị truyền thông và thương hiệu thời đại 4.0…
MBA FSB vẫn duy trì và phát huy thế mạnh từ các chương trình trước như “học thuyết kiến tạo” – phương pháp đào tạo xây dựng tư duy theo kiểu Do Thái; mô hình học tập - giảng dạy dựa trên vấn đề thực tế, thông qua dự án (project-based learning) trên nền tảng phương pháp lớp học đảo ngược (flipped classroom)…
FSB triển khai tuyển sinh vào tháng 10 và bắt đầu khai giảng các khóa học vào tháng 11 tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng.