Uniqlo giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản

Ngày 16/8 tại TP Hồ Chí Minh, Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tổ chức sự kiện “Chọn khoẻ vui, chọn điều con thích” và giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em.

Theo thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo, việc đầu tư tăng cường hoạt động thể chất và duy trì thói quen vận động thể lực sẽ giúp cho trẻ tạo được các thói quen lành mạnh khi trẻ lớn lên, mang lại những giá trị lâu dài trong suốt cuộc đời về sau.

Chú thích ảnh
Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa nhi Trần Thị Huyên Thảo, chia sẻ về tầm quan trọng trong hoạt động thể thao đối với sự phát triển của trẻ.

“Lựa chọn trang phục thoải mái và phù hợp trong các hoạt động hàng ngày tưởng chừng là điều nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò tích cực đến hành vi, thói quen và sức khỏe của trẻ”, bác sĩ Huyên Thảo chia sẻ.

Bà Vũ Quỳnh Chi, Quản lý truyền thông công ty Uniqlo Việt Nam cho biết, nhằm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển về mặt thể chất lẫn tinh thần cho trẻ em thông qua trang phục, thương hiệu Uniqlo đã triển khai chương trình “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” với các hoạt động trải nghiệm ngay tại cửa hàng để giúp trẻ có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và sáng tạo hơn.

Theo đó, từ ngày 16 - 18/8 tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh) phụ huynh có thể đưa trẻ đến tham gia các hoạt động trải nghiệm như thử thách sáng tạo cùng lego; sân chơi khoa học và nghệ thuật kết hợp với tổ chức giáo dục trải nghiệm đầy màu sắc hấp dẫn dành cho bé với chủ đề “Câu chuyện của đá”…

Tại sự kiện bà Vũ Quỳnh Chi thông tin thêm, kết quả khảo sát mới nhất của Nielsen IQ trên 200 đáp viên nữ có con trong độ tuổi từ 0 - 12 tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, có 98% tin tưởng lựa chọn trang phục trẻ em và sơ sinh của Uniqlo cho con em mình. Kết quả khảo sát cho thấy các dòng sản phẩm chính dành cho trẻ em của Uniqlo sở hữu tính năng vượt trội, chất lượng, với thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao, mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu cho trẻ.

Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam nhấn mạnh, tại Uniqlo luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Với dòng sản phẩm dành cho trẻ em và sơ sinh, Uniqlo đề cao tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của trang phục trong việc bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và tinh thần. Từ việc đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho đến hỗ trợ vận động và phát triển tâm lý, mỗi yếu tố đều được xem xét rất kỹ lưỡng để mang đến các sản phẩm đồng hành cùng trẻ mỗi ngày thật khỏe mạnh và vui vẻ.

Schneider Electric chuyển đổi hệ thống phân phối điện với MasterPacT MTZ Active
Schneider Electric chuyển đổi hệ thống phân phối điện với MasterPacT MTZ Active

Tại sự kiện Innovation Summit 2024 vừa qua, Schneider Electric Việt Nam - tập đoàn toàn cầu về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa, đã ra mắt sản phẩm MasterPacT MTZ Active. Sản phẩm này kế thừa di sản của MasterPacT - 35 năm huyền thoại của máy cắt không khí với hiệu suất, sự đổi mới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN