Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3 tỷ đồng cho khách hàng

Mới đây, Manulife Việt Nam đã hoàn thành chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 3,12 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Đồng Xoài, Bình Phước.

Chú thích ảnh

Được biết, tháng 12/2023, bà N. (ngụ tại Đồng Xoài, Bình Phước) tham gia sản phẩm nhân thọ “Tự Tin Vững Bước” của Manulife, được phân phối bởi Techcombank. Gói bảo hiểm bà tham gia có thời hạn đóng phí là 10 năm, mỗi năm đóng 130 triệu đồng. Đến đầu tháng 3/2024, bà N. không may gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà. Bà N. đã không qua khỏi, còn chồng bà bị thương nặng.

Dưới sự hỗ trợ từ Manulife và Techcombank, gia đình bà N. đã hoàn tất thủ tục yêu cầu quyền lợi bảo hiểm và được Manulife Việt Nam chấp thuận chi trả số tiền theo quyền lợi là 3,12 tỷ đồng, gồm 1,56 tỷ đồng của quyền lợi bảo hiểm tử vong và 1,56 tỷ đồng của quyền lợi bảo hiểm tai nạn. Toàn bộ số tiền đã được Công ty chuyển cho bên thụ hưởng là gia đình của khách hàng vào ngày 14/8/2024.

Nửa đầu năm 2024, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 4.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Trung bình mỗi tháng, công ty này xử lý hơn 41.000 hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. 

Manulife Việt Nam lần thứ 6 được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'
Manulife Việt Nam lần thứ 6 được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN