Theo DKSH Smollan, thông tin thu thập sẽ được gửi cho đối tác dưới dạng báo cáo hằng ngày, hằng tuần hoặc hằng tháng và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu: theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo, theo dõi giá, hoạt động quảng cáo để các nhãn hàng có thể xây dựng những chiến lược phù hợp.
Các nhân viên tiếp thị được trang bị ứng dụng này trên điện thoại thông minh để sử dụng trong cả cửa hàng thương mại hiện đại lẫn truyền thống.
Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị lớn nhất Châu Á. Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên tiếp thị cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng.