Với chủ đề “Ý tưởng Mùa lễ hội”, sự kiện giới thiệu những giải pháp về nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn, đã thu hút hàng trăm nhà hàng-khách sạn-căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.
Tại sự kiện Masterclass, đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market, cùng với Đội tuyển Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết cuộc thi danh giá Bocuse d’OR 2024 – “Olympic của giới ẩm thực”, đã trình diễn nghệ thuật nấu ăn cho mùa lễ hội cuối năm với nhiều món đặc sắc.
Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là HORECA chính là ADN của MM, đi kèm với các nhu cầu đặc thù riêng, nhiều đòi hỏi khắt khe hơn từ chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, và giá cả, cho đến khả năng cung ứng số lượng lớn trong một thời gian ngắn. Là đơn vị bán buôn bán lẻ tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện, đổi mới mô hình dịch vụ, cũng như bắt tay cùng các đối tác sản xuất để phục vụ tốt nhất cho tệp khách hàng này".
“Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai”, ông Nguyễn Đức Toàn chia sẻ thêm.
Ông Paolo Capistrano, Giám đốc điều hành Unilever Food Solution Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện này hoàn toàn đúng với sứ mệnh và tầm nhìn của UFS VN đang hướng tới, đó là mang đến các giải pháp không chỉ về sản phẩm mà còn chia sẻ thêm những insights, xu hướng ẩm thực từ các nghiên cứu của UFS trên toàn thế giới đến các đối tác có mặt trong ngày hôm nay. Tôi rất vui khi thấy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng các đầu bếp chuyên nghiệp. Điều này cho thấy sự quan tâm và nhu cầu lớn đối với các giải pháp ẩm thực sáng tạo mà chúng tôi và MM Mega Market mang lại. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với MM Mega Market Việt Nam sẽ giúp chúng tôi tiếp cận và phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng HORECA. 1 lần nữa chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng MM Mega Market".
Hơn 20 năm theo đuổi mô hình bán buôn độc bản, MM Mega Market tự hào đã và đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hàng-khách sạn-căn tin (HORECA), văn phòng-công ty-dịch vụ (SCO), và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Từ đó, MMVN định vị thương hiệu không chỉ là một nhà cung cấp hàng hóa truyền thống cho khách hàng hộ gia đình B2C, mà còn là một đối tác tin cậy, luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B.