Thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào “Top 25 thương hiệu Tài chính dẫn đầu năm 2021” nhằm ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động.

Đó là một hành trình đổi mới thú vị khi các thương hiệu lâu năm ra sức sáng tạo, tạo ra các cảm xúc mới giữ chân khách hàng. Một số thương hiệu khác với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước, theo đánh giá của Forbes.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Đăng Thanh, Phó Tổng Giám đốc HDBank đại diện nhận vinh danh “Top 25 thương hiệu Tài chính dẫn đầu năm 2021”

Giải thưởng năm nay có HDBank cho thấy, ngân hàng này đã khẳng định giá trị thương hiệu, tiềm năng phát triển và sự tin chọn của khách hàng. Cụ thể, là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu tại Việt Nam và tiên phong dẫn dắt xu hướng số, những năm qua, nền tảng ứng dụng và hạ tầng công nghệ hiện đại đã giúp HDBank chuyển đổi phương thức hoạt động đáp ứng với bối cảnh kinh doanh mới một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thống kê số lượng người dùng có hoạt động trên các kênh giao dịch trực tuyến đến ngày 30/09/2022 tăng 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Số lượng giao dịch eBanking tăng gấp hai lần cùng kỳ. Số lượng người dùng eBanking tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Số lượng giao dịch trung bình trên mỗi tài khoản eBanking tăng 1,25 lần so với cùng kỳ.

HDBank tạo ấn tượng với những dấu ấn tiên phong chuyển đổi. HDBank là 1 trong 4 ngân hàng đầu tiên trên thị trường ứng dụng eKYC – Định danh khách hàng trực tuyến; đẩy mạnh chuyển đổi số với công nghệ tự động hoá RPA; App HDBank ngày càng hoàn thiện tính năng và tiện ích… HDBank cũng liên tục triển khai các chương trình kích thích thanh toán không tiền mặt như thúc đẩy sử dụng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế; xây dựng hệ thống trực tuyến riêng dành cho khách hàng doanh nghiệp và chuyển đổi dần sang thanh toán trực tuyến.

Kiên định với triết lý phát triển bền vững, sắp tới HDBank sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt đồng thời hướng tới những giá trị bền vững; là Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số Hạnh phúc của mọi người dân./.

HDBank là ngân hàng đầu tiên sử dụng Swift Go
HDBank là ngân hàng đầu tiên sử dụng Swift Go

HDBank là ngân hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Swift Go tại thị trường Việt Nam, khẳng định một bước tiến quan trọng của HDBank trong hoạt động thanh toán quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN