Thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng của VNPT qua SeABank

Từ ngày 14/12/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) liên kết với Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông (VNPT) ra mắt Dịch vụ thanh toán hóa đơn VNPT trên toàn quốc thông qua các điểm giao dịch của SeABank và các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile, SeAMobile App.

Theo đó các khách hàng của SeABank có thể thanh toán tất cả các hóa đơn dịch vụ của VNPT như Điện thoại di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình,… thông qua tài khoản tại SeABank. Các phương thức thanh toán đa dạng bao gồm: Thanh toán chủ động: Khách hàng chủ động thanh toán từng lần khi có phát sinh hóa đơn; Thanh toán tự động: Khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tự động, hàng tháng SeABank sẽ tự động trích nợ Tài khoản thanh toán của khách hàng để thanh toán các hóa đơn VNPT.

Khách hàng có thể thanh toán từng lần hoặc đăng ký thanh toán tự động qua các Điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc qua dịch vụ Ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile, SeAMobile App nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt từ ngày 14/12- 15/1/2019, SeABank triển khai chương trình “Quà tặng hóa đơn VNPT”, với quà tặng tiền mặt 50.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản và có giao dịch thanh toán Hóa đơn VNPT lần đầu qua SeAbank.

SeABank xếp hạng trong nhóm 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất
SeABank xếp hạng trong nhóm 90 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất

Ngày 29/11/2018 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit 500” với thứ hạng 90/500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất và 172/500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN