Thế hệ Millennial và Gen Z sẵn sàng chi tiêu gấp đôi số tiền thu nhập để du lịch

Ngày 26/7, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á, công bố những phát hiện về xu hướng du lịch năm 2023 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chú thích ảnh

Theo đó, có 3 xu hướng chính cho hành vi du lịch. Đó là, 1 trong 3 du khách thuộc thế hệ Millennial và Gen Z tại APAC  sẵn lòng chi tiêu hơn 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo, gấp đôi so với thu nhập trung bình hàng tháng của châu Á; du khách có xu hướng du lịch ngẫu hứng và thích du lịch ngắn ngày trong khu vực; ngày càng nhiều du khách sẵn sàng đầu tư vào trải nghiệm du lịch.

Đáng chú ý, du lịch kết hợp sự kiện quy mô lớn như Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore đã kích thích một lượng lớn du khách đổ về Singapore. Klook đã thiết kế các Gói Trải Nghiệm gồm vé concert kết hợp với lưu trú khách sạn, thu hút rất nhiều người đặt mua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN