Dịch vụ mới này bắt đầu bằng việc đánh giá chi tiết tất cả hệ thống và thiết bị nằm trong chuỗi giá trị sản xuất của khách hàng, sau đó phân tích kết hợp cùng kiến thức chuyên sâu của Tetra Pak và dữ liệu tiêu chuẩn trong ngành sản xuất thực phẩm, các chuyên gia Tetra Pak sẽ xác định chính xác những điểm cần phải cải tiến trên toàn bộ hệ thống vận hành của khách hàng.
Ông Dennis Jonsson, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Tetra Pak, cho biết: “Sự đầu tư của Tetra Pak vào các công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và xử lý dữ liệu tốc độ cao giúp chúng tôi hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong thời đại kỹ thuật số. Theo đó, khách hàng sẽ được cắt giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa chi phí vốn khi vận hành nhà máy”.
Tetra Pak Plant Secure hiện đang được triển khai thực hiện tại tất cả các công ty thực phẩm và nước giải khát trên toàn thế giới.