Lễ trao giải World Travel Awards (WTA) 2025 quy mô toàn cầu –vừa diễn ra tối 6/12 tại quốc đảo Bahrain. Thành tích ấn tượng này không chỉ tiếp tục củng cố vị thế của Sun Group trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng ở quy mô toàn cầu mà còn góp phần đưa Việt Nam thăng hạng rực rỡ trên bản đồ du lịch thế giới.
Tâm điểm của lễ trao giải “Oscar” du lịch thế giới năm nay là Phú Quốc, hòn đảo mới đây được tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) vinh danh trong top 3 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới “ẵm” tới 05 giải thưởng WTA, trong đó có 03 giải quan trọng dành cho các công trình, điểm đến của Sun Group.
Cụ thể, Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town do Sun Group góp công kiến tạo đã lần thứ 2 đạt danh hiệu Điểm Du lịch biểu tượng hàng đầu Thế giới 2025-World's Leading Iconic Tourist Attraction 2025. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh kiến trúc độc đáo, khung cảnh lãng mạn tại Sunset Town, mà còn vinh danh một điểm đến của tình yêu và nghệ thuật với chuỗi trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn từ sáng đến đêm, từ mua sắm, ẩm thực đến các chương trình nghệ thuật đỉnh cao.
Vẻ đẹp lãng mạn của Thị trấn Hoàng hôn.
Cầu Hôn tại Sunset Town cũng lần thứ 2 được trao giải Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2025 -World's Leading Iconic Tourist Bridge 2025. Và với giải thưởng này, Sun Group một lần nữa cho thấy tầm nhìn sáng tạo của mình, trong việc đưa các công trình kiến trúc trở thành biểu tượng du lịch mới của nhân loại.
Khoảnh khắc hai nhánh Cầu Hôn “chạm” nhau trong không gian pháo hoa rực rỡ.
Ngoài ra, tại Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort của tập đoàn này tiếp tục duy trì đẳng cấp, với giải thưởng Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu Thế giới 2025 lần thứ 7 liên tiếp, củng cố vị thế là thiên đường tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất thế giới.
JW Marriott tựa một công trình nghệ thuật giải trưởng bên Bãi Kem.
Bên cạnh các giải thưởng dành cho các công trình, sản phẩm do Sun Group kiến tạo, Phú Quốc - điểm đến hiện đang được Sun Group đầu tư phát triển với nhiều công trình điểm nhấn tầm cỡ thế giới- cũng được vinh danh với 02 giải thưởng uy tín. Theo đó, đảo Ngọc lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên là Điểm đến biển đảo thiên nhiên hàng đầu thế giới 2025-World's Leading Nature Island Destination 2025, khẳng định sức hấp dẫn khó cưỡng của một hòn đảo nhiệt đới với tài nguyên thiên nhiên trù phú. Còn Bãi Kem lần đầu tiên được công nhận là Bãi biển khu vực hàng đầu thế giới 2025- World's Leading Regional Beach 2025, ghi nhận vẻ đẹp nguyên sơ, hoang sơ của một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Cùng với Phú Quốc, các điểm đến du lịch và công trình nghỉ dưỡng khác của Sun Group tại ba miền đất nước cũng được vinh danh, khẳng định vị thế hàng đầu cùng chất lượng và dịch vụ vượt trội.
Tại Sa Pa (Lào Cai), Sun World Fansipan Legend lần thứ 6 liên tiếp được trao tặng danh hiệu Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới 2025 -World's Leading Natural Landscape Tourist Attraction 2025. Giải thưởng danh giá này tôn vinh một điểm đến huyền thoại nơi giao thoa giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và những công trình văn hóa tâm linh độc đáo.
Tại Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) lần thứ 7 được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng Xanh hàng đầu Thế giới 2025 -World's Leading Green Resort 2025, tiếp tục khẳng định nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group với định hướng phát triển du lịch bền vững, hài hòa giữa lối kiến trúc độc đáo, dịch vụ nghỉ dưỡng siêu sang và bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên của bán đảo Sơn Trà.
Khu nghỉ dưỡng “xanh” với biệt thự bậc tầng hướng trọn tầm nhìn ra biển.
Trong khi đó, Mercure Danang French Village Bana Hills (Đà Nẵng) lần thứ 6 đạt giải Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu Thế giới 2025- World's Leading Themed Resort 2025, ghi nhận vẻ đẹp khác biệt và dịch vụ đẳng cấp của khu nghỉ mang phong cách làng Pháp cổ trên đỉnh Bà Nà.
Một góc làng Pháp cổ trên đỉnh núi Chúa - dấu ấn kiến trúc riêng của Mercure Danang.
Với việc liên tiếp được vinh danh bằng chuỗi giải thưởng quốc tế uy tín, Sun Group không chỉ khẳng định tầm nhìn của một tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng cho du lịch toàn cầu bằng những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam -điểm đến của vẻ đẹp thiên nhiên, lòng hiếu khách, những kiệt tác kiến trúc và trải nghiệm độc nhất vô nhị.