Sự tiến hóa của hành vi sei-katsu-sha qua lăng kính công nghệ

Đây là chủ đề của diễn đàn ASEAN Sei-katsu-sha 2019 tại TP.HCM, do Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN (HILL ASEAN) Vietnam tổ chức nhằm mục đích thấu hiểu như thế nào mà Sei-katsu-sha và công nghệ trở thành yếu tố mang tính ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trong những năm gần đây.

Chú thích ảnh

Theo khảo sát mới nhất liên quan đến sei-katsu-sha, trong những năm gần đây tại Việt Nam đã có sự lên ngôi của một loại hình phương tiện truyền thông mà xã hội quan tâm, đó là selfie. HILL ASEAN Việt Nam tin rằng, selfie đã góp phần biến hóa sei-katsu-sha thành một chuyên gia xây dựng thương hiệu. Và từ việc hiểu được hành vi cũng như động lực của người tiêu dùng, các nhãn hàng có thể khám phá ra những bài học xây dựng thương hiệu cũng như duy trì tầm ảnh hưởng của các hoạt động trực tuyến.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản