Sự tiến hóa của hành vi sei-katsu-sha qua lăng kính công nghệ

Đây là chủ đề của diễn đàn ASEAN Sei-katsu-sha 2019 tại TP.HCM, do Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN (HILL ASEAN) Vietnam tổ chức nhằm mục đích thấu hiểu như thế nào mà Sei-katsu-sha và công nghệ trở thành yếu tố mang tính ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trong những năm gần đây.

Chú thích ảnh

Theo khảo sát mới nhất liên quan đến sei-katsu-sha, trong những năm gần đây tại Việt Nam đã có sự lên ngôi của một loại hình phương tiện truyền thông mà xã hội quan tâm, đó là selfie. HILL ASEAN Việt Nam tin rằng, selfie đã góp phần biến hóa sei-katsu-sha thành một chuyên gia xây dựng thương hiệu. Và từ việc hiểu được hành vi cũng như động lực của người tiêu dùng, các nhãn hàng có thể khám phá ra những bài học xây dựng thương hiệu cũng như duy trì tầm ảnh hưởng của các hoạt động trực tuyến.

Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN