John Danner (Dunce Capital), Gaurav Munjal và Roman Saini (Unacademy), Kunal Bahl và Rohit Bansal (Snapdeal), Alvin Tse (Xiaomi), Linh Pham Giang (Hocmai) là một số những nhà đầu tư cá nhân trong vòng này, bên cạnh các giám đốc cấp cao của một số công ty có tầm ảnh hưởng lớn nhất Đông Nam Á như Grab, Shopee và Gojek. Vòng gọi vốn mới nhất này diễn ra sau vòng Pre-Series A với việc huy động được 1,1 triệu USD vào năm 2019 từ công ty đầu tư tư nhân Apricot Capital.
Được thành lập vào năm 2017 bởi hai nhà giáo dục giàu kinh nghiệm, ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong, Geniebook là bộ sản phẩm giáo dục trực tuyến có tầm ảnh hưởng, được thiết kế để giúp học sinh cải thiện kết quả học tập thông qua tính năng cá nhân hóa. Với hướng tiếp cận cực kỳ trực quan, hệ sản phẩm của Geniebook, bao gồm bài tập, lớp học trực tuyến, trò chuyện với giáo viên, đem đến nhiều cách thức giúp học sinh hợp nhất những kiến thức thu hoạch được thông qua hình thức tự học và học tập xã hội. Học sinh sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm học tập kết hợp được cá nhân hóa theo nhu cầu của bản thân, chứ không chỉ từ bất kỳ sản phẩm riêng lẻ nào.
Kể từ đầu năm 2019, Geniebook đã đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng - hơn 2.000%, với số lượng người dùng tại khu vực Đông Nam Á liên tục tăng nhanh, đạt hơn 150.000 người. Riêng tại Việt Nam, doanh thu đã tăng gấp 3 lần so với năm 2020. Với mô hình hoạt động hiệu quả và sinh lời, doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore đang không ngừng lan tỏa tầm ảnh hưởng của nền giáo dục Đảo quốc Sư tử tại các quốc gia trong khu vực, với các văn phòng mới được thiết lập tại Việt Nam, Indonesia và Malaysia.