SHB tổ chức thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2020: 'Sáng tạo không giới hạn'

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân 2020: “Sáng tạo không giới hạn”.

Chú thích ảnh
Các tác giả tham dự có thể nghiên cứu thể lệ chi tiết của cuộc thi bằng cách quét mã QR code thông qua camera điện thoại, zalo, viber…hoặc truy cập website www.shb.com.vn/sangtaokhonggioihan

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm thiết kế ấn tượng, độc đáo, khác biệt…phù hợp với lĩnh vực tài chính ngân hàng đồng thời truyền tải được hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB. Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm 1 Giải nhất 120 triệu đồng, 2 Giải nhì mỗi giải 70 triệu đồng, 3 Giải ba mỗi giải 50 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng.

Chú thích ảnh
Các ý tưởng đạt giải sẽ được SHB sử dụng trong bộ ấn phẩm Xuân 2020 và các ấn phẩm khác của Ngân hàng.

Bộ ấn phẩm xuân 2020 của SHB gồm 6 loại sản phẩm: lịch block, lịch tường, lịch bàn, lịch tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. SHB nhận hồ sơ dự thi từ 00h00’ ngày 28/9 đến hết 24h00’ ngày 14/10/2019. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. SHB khuyến khích các tác giả dự thi cung cấp bản thuyết minh khả năng ứng dụng, đưa vào sản xuất và thời gian hoàn thành triển khai chi tiết ý tưởng lên tất cả các sản phẩm. Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, sáng tạo, tính ứng dụng thực tế trong sản xuất, các tác phẩm dự thi là những mẫu thiết kế chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền, không chứa đựng những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Thể lệ chi tiết về cuộc thi được công bố trên website www.shb.com.vn/sangtaokhongioihan và Fanpage của Ngân hàng.

“Đây là lần đầu tiên SHB tổ chức một cuộc thi có quy mô lớn về ý tưởng sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm xuân. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những tác phẩm đẹp cả về yếu tố mỹ thuật và thông điệp để gửi tặng khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới Canh Tý. Bên cạnh các triết lý trong kinh doanh, SHB là Ngân hàng luôn luôn vận động, không ngừng đổi mới và khuyến khích sự sáng tạo. Vì vậy, SHB không giới hạn sự sáng tạo của tác phẩm và cá tính của tác giả trong cuộc thi này. Chúng tôi hoan nghênh và rất chờ đợi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ để có một bộ ấn phẩm xuân 2020 thật sự đặc sắc, khắc họa rõ nhất cá tính, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB. Tất nhiên, sự sáng tạo cần dựa trên nguyên tắc tôn trọng những giá trị truyền thống, thuần phong mỹ tục của Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB - Thành viên Ban giám khảo cho biết.

Năm thứ 4 liên tiếp, SHB được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam
Năm thứ 4 liên tiếp, SHB được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Brand Finance – công ty tư vấn định giá và chiến lược độc lập hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Đây là lần thứ 4 liên tiếp SHB được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này và duy trì vị thế nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất ngành ngân hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN