Romano tiếp tục khẳng định vị thế chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

Ra đời vào những năm 1990, Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới – vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông”.

Chú thích ảnh


Romano luôn tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa... 

Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách nam giới: “Romano Classic” lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông. “Romano Atittude” với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm, quyến rũ. “Romano Force” với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung. Hương nước hoa mới “Romano Gentleman” với điểm nhấn hiện đại từ hương quế trên nền hương gỗ xạ hương, tạo dấu ấu người đàn ông phóng khoáng, có tầm nhìn.
Romano có những cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, giúp bạn hoàn toàn tự tin.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN