Ra mắt chương trình Đối tác bán lẻ và Nền tảng trải nghiệm khách hàng: Động lực mới cho ắc quy Thành Phát

Ngày 28/9, tại Hà Nội, Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP) chính thức ra mắt, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty Cổ phần Ắc quy Thành Phát, với sự hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn năng lượng Clarios, một trong những nhà sản xuất ắc quy hàng đầu thế giới.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Tưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Thành Phát, chia sẻ rằng chương trình này không chỉ mang đến những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các đối tác bán lẻ, mà còn giúp công ty đồng hành cùng hệ thống phân phối trong quá trình phát triển kinh doanh, là bước đột phá giúp gắn kết chặt chẽ giữa các nhà phân phối, từ đó mở rộng mạng lưới kinh doanh và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Chú thích ảnh
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thành Phát Nguyễn Huy Tưởng phát biểu tại lễ ra mắt.

Chương trình này cũng là một phần trong chiến lược phát triển của Clarios tại khu vực Đông Nam Á. Với mạng lưới đối tác bán lẻ rộng lớn và chất lượng dịch vụ cao, Clarios và Thành Phát kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và nâng cao uy tín của sản phẩm ắc quy Platinum tại khu vực.

Một điểm nhấn quan trọng trong chương trình lần này là việc ra mắt nền tảng trải nghiệm khách hàng CXP. Đây là công cụ thông tin kỹ thuật số hiện đại, giúp các nhà phân phối và khách hàng dễ dàng quản lý thông tin sản phẩm ắc quy Platinum thông qua mã QR. CXP cho phép theo dõi chi tiết các dòng sản phẩm, từ những sản phẩm bán chạy đến các chương trình khuyến mại, cũng như hỗ trợ trong quá trình quản lý hàng tồn kho.

Nền tảng này cũng cung cấp tính năng bảo hành điện tử, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc số hóa hoạt động quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường Đông Nam Á đang ngày càng phát triển nhanh chóng.

Chú thích ảnh
Giới thiệu chương trình Đối tác bán lẻ và Nền tảng trải nghiệm khách hàng.

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ắc quy ngày càng cao và yêu cầu về chất lượng cũng ngày càng khắt khe, việc ra mắt sản phẩm ắc quy Platinum tại Việt Nam là một bước đi chiến lược của Thành Phát và Clarios. Platinum là một trong những dòng ắc quy cao cấp, được phát triển bởi Clarios – tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất ắc quy với sản lượng 150 triệu sản phẩm mỗi năm và có mặt tại hơn 54 thị trường.

Ắc quy Platinum nổi bật nhờ vào ba công nghệ tiên tiến: SLI, EFB và AGM, giúp sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của nhiều dòng xe ô tô hiện đại tại Việt Nam. Đặc biệt, công nghệ EFB (Enhanced Flooded Battery) đang được đánh giá là vượt trội nhất trên thị trường hiện nay, với khả năng tăng gấp đôi tuổi thọ và đáp ứng tốt cho các phương tiện sử dụng công nghệ Start-Stop cơ bản, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải CO2.

Chú thích ảnh
Các nhà phân phối bán lẻ tìm hiểu về sản phẩm ắc quy Platinum.

Ông Nguyễn Huy Tưởng cho biết thêm, ắc quy Platinum được bảo hành lên tới 15 tháng, trong đó có 12 tháng bảo hành cho người dùng và 3 tháng bảo hành cho đại lý – một con số ấn tượng so với các sản phẩm ắc quy thông thường chỉ có thời gian bảo hành 9 tháng. Điều này không chỉ giúp tạo dựng niềm tin cho khách hàng, mà còn khẳng định cam kết của Thành Phát và Clarios đối với chất lượng sản phẩm.

PV
Cân nhắc quy định về mô hình văn phòng công chứng
Cân nhắc quy định về mô hình văn phòng công chứng

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, sáng 25/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Công chứng (sửa đổi).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN