Quý III/2024: Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng 47%, giá trị khai thác mới (NBV) tăng 39%, so với cùng kỳ năm ngoái.

Chú thích ảnh

Trong quý III/2024, Manulife châu Á cũng ghi nhận APE đạt 1.372 triệu USD, tăng 64% so với cùng kỳ năm trước; NBV đạt 481 triệu USD, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước. Điều này giúp Manulife châu Á ghi nhận lợi nhuận cốt lõi (Core Earnings) là 453 triệu USD, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. New Business CSM đạt 435 triệu USD, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2023.

Riêng ở thị trường Việt Nam, trong quý III/2024, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 2.000 tỷ đồng cho các quyền lợi về sức khỏe, đáo hạn cùng những quyền lợi và chi trả khác của hợp đồng; còn lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, con số này là hơn 6.000 tỷ đồng.

Công ty đã xử lý gần 370.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ đầu năm đến nay, 100% khách hàng thực hiện nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến trên nền eClaims 3.0 của Manulife.

Đặc biệt, Manulife Việt Nam tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng với hàng loạt hoạt động nổi bật như triển khai giải pháp ghi âm trong quá trình tư vấn sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Công ty cũng đồng loạt nâng cấp các văn phòng giao dịch tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quận 7 - TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng; ra mắt ứng dụng bảo hiểm “Manulife Vietnam” đa tiện ích giúp khách hàng quản lý, tra cứu thông tin hợp đồng, thực hiện giao dịch… trên thiết bị di động.

Là công ty bảo hiểm đến từ Canada với vốn điều lệ lớn nhất  thị trường nhân thọ, Manulife Việt Nam đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng trên cả nước.

Manulife Việt Nam nâng cấp sản phẩm 'Sống khỏe mỗi ngày' lên phiên bản năm 2024
Manulife Việt Nam nâng cấp sản phẩm 'Sống khỏe mỗi ngày' lên phiên bản năm 2024

Manulife Việt Nam vừa chính thức nâng cấp sản phẩm 'Sống khỏe mỗi ngày' lên phiên bản năm 2024 với tính linh hoạt tối đa, chi phí hợp lý và thời hạn bảo vệ lên tới 75 tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo hiểm sức khỏe trong bối cảnh lạm phát y tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN