Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Thỏa thuận hợp tác được thiết lập dựa trên cam kết chung mạnh mẽ của cả hai đơn vị trong việc phục vụ khách hàng, tập trung đáp ứng nhu cầu của họ cũng như mang đến trải nghiệm tư vấn bán hàng chất lượng cao.

Ngày 19/12,  tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam- thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại châu Á và châu Phi, cùng Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam), chính thức xác lập mối quan hệ hợp tác trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Prudential đến với khách hàng của HSBC.

Thỏa thuận hợp tác giữa Prudential và HSBC được thiết lập dựa trên cam kết chung mạnh mẽ của cả hai đơn vị trong việc phục vụ khách hàng, tập trung đáp ứng nhu cầu của họ cũng như mang đến trải nghiệm tư vấn bán hàng chất lượng cao.

Thỏa thuận hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp ngân hàng HSBC đa dạng hóa các giải pháp tài chính mà ngân hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và hoạch định tài chính của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng khá giả và nhóm khách có giá trị tài sản ròng cao (High-Net-Worth Individuals) – một phân khúc đã gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng của Việt Nam. Khi nền kinh tế không ngừng phát triển, nhu cầu tìm kiếm những giải pháp tài chính toàn diện để quản lý tài sản và đảm bảo sự ổn định tài chính lâu dài của người dân ngày càng tăng cao.

Một khảo sát do HSBC Việt Nam thực hiện đầu năm nay tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy những ưu tiên hàng đầu của khách hàng tham gia khảo sát xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe và đầu tư để gia tăng tài sản và thu nhập. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng, kết hợp các giải pháp bảo hiểm đột phá của Prudential và chuyên môn về quản lý tài sản và dịch vụ ngân hàng cá nhân của HSBC, sự hợp tác này hướng tới việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với các giải pháp bảo hiểm và đầu tư phù hợp với từng khách hàng.

Chú thích ảnh
Prudential và HSBC chính thức xác lập mối quan hệ hợp tác.

Ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, Prudential Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết: “Bảo hiểm nhân thọ không chỉ còn là một công cụ để bảo vệ tài chính trước rủi ro, mà giải pháp này đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định tài chính lâu dài, liên thế hệ. Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, dự báo sẽ chiếm 50% dân số vào năm 2030, nhấn mạnh sự cần thiết và tiềm năng của việc giúp khách hàng tăng cường khả năng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm nhân thọ chất lượng”.

Chú thích ảnh
Xác lập mối quan hệ hợp tác với HSBC Việt Nam, ông Conor M O’Neill khẳng định rằng cả hai tổ chức đều rất hào hứng với những cơ hội phía trước.

Bắt đầu quan hệ đối tác mới với HSBC, ông Conor M O’Neill khẳng định rằng cả hai tổ chức đều hào hứng về những cơ hội sắp tới. Cùng nhau, quan hệ đối tác của họ sẽ hỗ trợ tăng trưởng bền vững, lâu dài và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận được các giải pháp tài chính phù hợp được tạo nên bởi những nền tảng chất lượng từ hai tổ chức.

Chú thích ảnh
“Việc hợp tác với Prudential sẽ giúp HSBC mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn”, ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Ông Tim Evans, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 trên thế giới vào năm 2030, nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu. Đây cũng là một chủ đề chính trong câu chuyện tăng trưởng của Việt Nam. Chúng tôi hướng đến định vị mình là một ngân hàng có thể hỗ trợ cho phân khúc khách hàng khá giả, những người đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm và đầu tư. Vì vậy, việc hợp tác với Prudential sẽ giúp HSBC mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn. Cùng nhau, chúng tôi hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư chất lượng. Tôi tin rằng bằng sự kết hợp chuyên môn của Prudential với mạng lưới phân phối, chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực ngân hàng, cũng như hệ thống khách hàng cao cấp của HSBC, chúng tôi sẽ gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời cung cấp hàng loạt các giải pháp bảo vệ kết hợp đầu tư chất lượng cao cho các khách hàng tại Việt Nam".

Với mạng lưới phân phối gồm các chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp cả nước, phục vụ số lượng lớn khách hàng, cùng với bề dày chuyên môn sâu rộng, HSBC là đối tác chiến lược trong việc phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) của Prudential tại Việt Nam. Sự hợp tác này được kỳ vọng giúp Prudential mở rộng chiến lược hợp tác phân phối tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho lĩnh vực bancassurance.

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý
Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB_trực thuộc trường ĐH FPT khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN