Khóa huấn luyện “Pru Khởi nghiệp trực tuyến tương tác” được Prudential triển khai tại hơn 250 Văn phòng Tổng đại lý và sẽ được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh của các kênh phân phối.
Thông qua việc ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy, chương trình giúp rút ngắn thời gian học trực tiếp, đồng bộ chất lượng lớp học, đảm bảo tần suất giảng dạy và tối ưu hóa nguồn nhân lực.
Với mức đầu tư hơn 1 triệu USD, Prudential đang từng bước hoàn thiện quy trình trực tuyến khép kín từ công tác tuyển dụng qua ứng dụng PruDaily đến công tác tư vấn bán hàng từ xa và dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt. Nỗ lực số hóa này không chỉ giúp lực lượng kinh doanh có được sự phát triển đột phá trong sự nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi cho khách hàng.
Tham gia chương trình học, đội ngũ kinh doanh của Prudential sẽ được tiếp cận phương thức đào tạo ứng dụng công nghệ mới linh hoạt và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính tương tác cao, nhờ những ưu điểm nổi bật: Tương tác từ xa theo thời gian thực; tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển; dễ dàng hoàn thành khóa học.