Prudential triển khai chiến dịch ‘Khi tình yêu đủ lớn’

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc. Thời gian diễn ra từ 1/10-31/12/2020, tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Chú thích ảnh

Với “Quà tặng liền tay”, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt; PRU-Chủ động cuộc sống; PRU-Bảo vệ tối ưu; PRU-Hành trang trưởng thành; đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay. Cụ thể: “Vì YÊU tận hưởng niềm vui”: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT trị giá 500.000 đồng để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay. “Vì YÊU vun đắp tài lộc”: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” (dự kiến diễn ra vào tháng 1/2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 02 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru-Chủ Động Cuộc Sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi MSDT. Cụ thể:  giải “Vì YÊU đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 10 giải “Vì YÊU thắt chặt gắn kết” trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 20 Giải “Vì YÊU chu toàn sức khỏe” trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt).

Prudential hợp tác với Huami để tích hợp, khai thác các khả năng số hóa của Pulse và Amazfit
Prudential hợp tác với Huami để tích hợp, khai thác các khả năng số hóa của Pulse và Amazfit

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach -Ngày 28 tháng 8 năm 2020 – Huami Corp. và Huami-USA (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là: HMI), một công ty dịch vụ chăm sóc sức khỏe có sứ mệnh kết nối sức khỏe với công nghệ và Prudential Corporation Asia (Prudential), doanh nghiệp bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu ở châu Á vừa thông báo mở rộng quan hệ đối tác của họ để cung cấp cho người dùng Pulse by Prudential (Pulse) quyền truy cập vào công nghệ của các thiết bị đeo trên người (wearable) Amazfit của Huami.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN