Prime Day 2022 đánh dấu kỳ Prime Day lớn nhất trong lịch sử của Amazon

Hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất từng có trong lịch sử Amazon. Trung bình mỗi phút, có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay.

Đồng thời, Prime Day 2022 cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon - trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ - với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon. Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day này. 

Chú thích ảnh

Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Gia dụng nhà bếp, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, và Trang trí nhà cửa, là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.

Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày Hội Mua Sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia.

Trong khuôn khổ sự kiện, Amazon gợi ý chiến lược kinh doanh dành cho Prime Day và giới thiệu giải pháp tối ưu các công cụ quảng cáo chuyên sâu để các nhà bán hàng tăng tốc trong mùa Prime Day 2022 năm nay. 

Amazon triển khai dịch vụ giao hàng miễn phí bằng máy bay không người lái
Amazon triển khai dịch vụ giao hàng miễn phí bằng máy bay không người lái

Các mặt hàng được Amazon vận chuyển bằng máy bay không người lái bao gồm các sản phẩm gia dụng, đồ làm đẹp, đồ dùng văn phòng và thiết bị công nghệ, có trọng lượng lên tới 5 pound (khoảng 2,2 kg) với kích thước bằng một hộp giày lớn.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN