Panasonic đánh dấu hành trình đáng nhớ của chiến dịch 'Cùng Gen G sống Xanh đi'

Vừa qua, Panasonic Việt Nam đã nhìn lại hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G, tại sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” tổ chức tại Hà Nội.

Chú thích ảnh
Vinh danh 8 ý tưởng được lựa chọn của chương trình.

Theo đó, đại diện top 20 sáng kiến về môi trường lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G đã tham gia sự kiện, trong đó 8 sáng kiến được vinh danh và được Quỹ sáng kiến hỗ trợ thực hiện. Ngày hội cũng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong dịp cuối tuần với nhiều hoạt động phong phú tràn ngập tinh thần sống Xanh, sống bền vững.

Đây là chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT (“Tác động xanh của Panasonic”) của Tập đoàn với tuyên bố về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.

Panasonic khởi động chiến dich 'Cùng GenG sống Xanh đi'
Panasonic khởi động chiến dich 'Cùng GenG sống Xanh đi'

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, về lối sống khỏe mạnh toàn diện và thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN