Panasonic khởi động chiến dich 'Cùng GenG sống Xanh đi'

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, về lối sống khỏe mạnh toàn diện và thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Chú thích ảnh

Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact - “Tác động xanh của Panasonic” của Tập đoàn.

“Tôi tin rằng, các bạn trẻ Việt Nam sẽ là nguồn động lực và cảm hứng để mang lại những giá trị tích cực cho toàn xã hội. Và Gen G sẽ trở thành một định nghĩa mới về lối sống phong cách của những người trẻ Việt Nam…”, ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh chiến dịch này, Panasonic đã và đang liên tục triển khai một số sáng kiến tại Việt Nam như “Sống khỏe, Góp xanh cùng Panasonic”, được khởi động từ tháng 10 vừa qua. Đây là chương trình trồng rừng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của các đối tác và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về ứng phó với biến đổi khí hậu và tiếp tục hành trình “vì một Việt Nam xanh”.

Chương trình nhằm góp một phần vào nỗ lực trồng 1 tỷ cây xanh trên toàn quốc của Việt Nam, hiện thực hóa cam kết đạt mức phát thải CO2 ròng bằng 0 vào năm 2050.

Panasonic Việt Nam liên tiếp được vinh danh cho những nỗ lực vì sự phát triển bền vững
Panasonic Việt Nam liên tiếp được vinh danh cho những nỗ lực vì sự phát triển bền vững

Panasonic Việt Nam đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2022, đồng thời nhận nhận Kỷ niệm chương cho Doanh nghiệp Đồng hành cùng Sự nghiệp Phát triển Bền vững, ghi dấu ấn đặc biệt trong năm đầu tiên mở đầu chặng đường 50 năm tiếp theo tại Việt Nam với cam kết mạnh mẽ đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam và sự triển bền vững của đất nước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN