Năm nay, cùng với các thương hiệu lớn đóng vai trò trụ cột trợ lực cho nền bóng rổ Việt Nam, Timo – Ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững, lần đầu tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính.
Đặc biệt hơn, giải đấu lần này được diễn ra ngay trước thềm SEA Games 31 mà Việt Nam là nước chủ nhà. Vì thế, đây không chỉ đánh dấu là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, mà còn là chặng rèn quân cuối cùng giúp Đội tuyển Quốc gia chinh phục mục tiêu đổi màu huy chương và mang vinh quang về cho Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.
Ông Jonas Eichhorst – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính Ngân hàng số Timo cho biết, việc Ngân hàng số Timo đồng hành cùng VBA không chỉ mong muốn lan toả tình yêu bóng rổ tới cộng đồng giới trẻ mà còn mong muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày. Bên cạnh đó, Timo cam kết vì một cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững, đây cũng chính là những điểm tương đồng trong định hướng chiến lược của Timo và VBA.
Có thể thấy, thông điệp của VBA là “BasketBall we all love”, còn Timo là True Love - “Tình yêu đích thực”. Là một ngân hàng tiên phong kết nối và hỗ trợ phát triển cộng đồng bền vững, Timo mong rằng với sự đồng hành và trợ lực của mình, VBA 3x3 năm đầu tiên sẽ thành công để trở thành một giải đấu thường niên cho các năm về sau, góp phần đưa nền bóng rổ Việt Nam vươn xa hơn tại đấu trường trong khu vực và cả trên thế giới.