Nestlé Việt Nam tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng

Nestlé Việt Nam đã giới thiệu dự án tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ.

Chú thích ảnh

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam cho biết, dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.

Chính vì vậy, Nestlé Việt Nam vừa khai trương một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới. Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 - 37 tuổi, hiện chiếm ¾ tổng số nhân viên của Công ty.

Nestlé Việt Nam mở rộng nhà máy tại Hưng Yên, tăng gấp đôi công suất
Nestlé Việt Nam mở rộng nhà máy tại Hưng Yên, tăng gấp đôi công suất

Công ty Nestlé Việt Nam vừa hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, nâng tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Hưng Yên lên 107 triệu franc Thụy Sỹ (hơn 2.500 tỷ đồng).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN