MoMo tăng trưởng cả về thị phần lẫn mức độ yêu thích trong quý I/2023

Ngày 22/5/2023, theo báo cáo 'Người tiêu dùng số - The Connected Consumer' của Decision Lab, MoMo đứng đầu về thị phần và là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam trong quý 1/2023.Th eo đó, MoMo chiếm 68% thị phần (penetration rates) ví điện tử, trong khi đó các thương hiệu khác đều đang giảm so với quý 4/2022.

Chú thích ảnh

Báo cáo cũng chỉ ra, MoMo là Fintech được yêu thích nhất với mức độ yêu thích 48%, tăng trưởng 2% so với quý 4/2022. Mức độ yêu thích của MoMo cũng dẫn đầu tuyệt đối ở cả ba thế hệ (Gen) X, Y và Z. Đặc biệt, MoMo chiếm thế thượng phong khi có mức độ yêu thích cao hơn 50% đối với hai nhóm người dùng Gen Z (từ 16-25 tuổi) và Gen Y (từ 26-41 tuổi), với tỷ lệ lần lượt là 51% và 54%.
Sự tăng trưởng này là minh chứng cho nỗ lực và thành công của MoMo từ việc không ngừng cải tiến giao diện thiết kế đến mở rộng và phát triển các tính năng, tiện ích trên nền tảng Siêu ứng dụng của mình. Mới đây, MoMo tiếp tục ghi dấu ấn  khi chính thức trở thành phương thức thanh toán tích hợp trên Apple Store trực tuyến. 

Trước đó, vào đầu tháng 4/2023, MoMo cũng trở thành kênh thanh toán cho dịch vụ YouTube Premium tại Việt Nam. Sắp tới, Siêu ứng dụng này tiếp tục mở rộng hợp với những đối tác quốc tế, tiên phong ra mắt các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của hàng chục triệu người dùng.

MoMo cùng iPOS.vn mang đến loạt giải pháp công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp F&B
MoMo cùng iPOS.vn mang đến loạt giải pháp công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp F&B

Trong khuôn khổ triển lãm Quốc tế Cafe Show 2023 SECC (TP.HCM) từ ngày 13 - 15/4, MoMo và iPOS.vn đã đồng tổ chức gian hàng trải nghiệm và thu hút hàng nghìn lượt tham quan. Đây cũng là điểm nhấn lớn trong quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu trong năm nay.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN